Happy One Mori – Vạn Xuân Group bắt tay hơn 100 nhà phân phối, chuẩn bị ra mắt siêu dự án cuối năm 2025

Happy One Mori – Vạn Xuân Group bắt tay hơn 100 nhà phân phối, chuẩn bị ra mắt siêu dự án cuối năm 2025

Ngày đăng: 16/09/2025 | Danh mục: Tin tức

Ngày 09/09/2025 vừa qua, Vạn Xuân Group đã tổ chức sự kiện với chủ đề “Đón tinh anh – Kiến lập huyền thoại”, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp phân phối bất động sản uy tín nhằm giới thiệu, chia sẻ thông tin tổng quan về dự án Happy One Mori – dấu ấn tiếp theo của thương hiệu Happy One. Đây được xem là sự kiện quan trọng mở màn cho hành trình ra mắt dự án vào cuối năm 2025, nối tiếp thành công vang dội từ Happy One Sora trước đó.

Happy One Mori – Quy mô lớn, pháp lý minh bạch, tiện ích vượt trội

Được khởi công từ ngày 09/08/2025, Happy One Mori tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM với quy mô 2 block, cao 33 tầng và 2 hầm. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 1.400 sản phẩm, hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và nhiều giá trị bền vững.

Không chỉ thừa hưởng vị trí chiến lược, dự án còn được bảo chứng bởi thương hiệu Happy One – thương hiệu từng được vinh danh tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2022) và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Đặc biệt, Vạn Xuân Group cũng vừa được trao danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tầm trung tốt nhất Việt Nam 2025” bởi Dot Property Vietnam Awards, càng củng cố uy tín và sức hút cho dự án mới này.

Hệ thống tiện ích: Từ “hi-end” đẳng cấp đến tiện ích ngoại khu đa dạng

Happy One Mori gây ấn tượng với 33 tiện ích nội khu cao cấp và đặc biệt là 5 tiện ích hi-end mang tính biểu tượng. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú:

  • Sân golf Sông Bé – nguồn cảm hứng trong thiết kế cảnh quan dự án.

  • Aeon Mall, Lotte Mart, bệnh viện quốc tế Becamex.

  • Hệ thống trường học đa cấp cùng hơn 10 cụm/khu công nghiệp trong bán kính 5km.

Các yếu tố cảnh quan được Vạn Xuân Group chăm chút kỹ lưỡng, lấy cảm hứng từ sự mềm mại của những đường cong trên sân golf, sự tĩnh tại của thiền Nhật và màu xanh của rừng nhiệt đới Lái Thiêu. Tất cả được hòa quyện để mang đến một không gian sống liên tục chuyển động – hài hòa – thịnh vượng.

Sức hút từ sự kiện kết nối nhà phân phối

Tại buổi ra mắt, ban tổ chức ghi nhận số lượng sản phẩm đăng ký hợp tác lên đến 5.476, trong khi tổng nguồn cung toàn dự án chỉ có 1.441 căn. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ cũng như niềm tin của các đơn vị phân phối dành cho Happy One Mori.

Đặc biệt, nhận diện chính thức của dự án cũng đã được công bố, xoay quanh 4 từ khóa chiến lược: LIVE – WORK – PLAY – ZEN. Đây sẽ là kim chỉ nam để phát triển hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cũng như tiêu chuẩn bàn giao căn hộ, hướng tới việc kiến tạo một cộng đồng sống cân bằng giữa công việc, nghỉ ngơi và tận hưởng.

Không gian sống lý tưởng cho gần 3.000 cư dân tương lai

Sự kết hợp giữa uy tín của Vạn Xuân Group cùng các đối tác ngân hàng, xây dựng, đầu tư và hệ thống phân phối chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đưa Happy One Mori trở thành một biểu tượng sống mới tại khu Đông Bắc TP.HCM. Dự án không chỉ mang lại giá trị đầu tư tiềm năng mà còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống xanh – hiện đại – gần gũi thiên nhiên cho gần 3.000 cư dân tương lai.

Tìm hiểu chi tiết dự án tại: HAPPY ONE MORI

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Bài viết mới

0902567191